Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Học hỏi kinh nghiệm từ dân gian điều trị tóc bạc sớm

Nét đẹp của một con người Việt Nam được thể hiện ở làn da vàng và mái tóc đen óng suôn mượt. Thế nhưng hiện nay dưới quá nhiều tác động khiến cho mái tóc của rất nhiều người rơi vào tình trạng bạc sớm. Có vẻ như hiện tượng này đơn giản thế nhưng bạn có biết không thật khó để có thể điều trị triệt để tình trạng này nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng để mái tóc có lại màu đen ngày nào. Tuy nhiên cũng đừng vội nản lòng bạn nhé vì thực tế với những bài thuốc đơn giản từ thiên nhiên vẫn có thể giúp bạn khắc phục hiện tượng này thật an toàn và hiệu quả đó. Và nhờ có những kinh nghiệm bí quyết này chẳng mấy chốc bạn lại được sở hữu mái tóc đen óng tuyệt vời như thuở ban đầu.

Cùng tham khảo bài viết học hỏi kinh nghiệm từ dân gian điều trị tóc bạc sớm dưới đây để hiểu rõ hơn về tuyệt chiêu này bạn nhé!




Thuốc bôi mọc tóc từ thiên nhiên

Tỏi 2 nhánh, gừng tươi 5 g, giã nát; bôi lên tóc mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau gội thật sạch đầu bằng nước ấm, làm liên tục trong 3-4 tháng.

Thuốc bôi trị tóc bạc sớm từ bài thuốc dân gian 

Tình trạng tóc bị bạc sớm thường do di truyền, dinh dưỡng và trạng thái tinh thần gây ra. Để chữa tóc bạc sớm, người bệnh phải dùng thuốc, nhưng ăn uống cũng góp phần làm giảm các triệu chứng, giữ cho tâm trạng vui vẻ. Ăn nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng... cũng đem lại hiệu quả tốt cho tình trạng trên.




Một số bài thuốc dân gian chữa tóc bạc sớm

Tim lợn kết hợp với 10 g bách tử nhân đã tán nhỏ đem hấp chín.

Cà rốt 150 g, tủy lợn sống 30 g. Cà rốt rửa sạch ninh cùng với tủy lợn, ngày 2 lần.

Vừng đen 300 g rang chín, hà thủ ô 300 g sấy khô hai thứ, tán mịn; đường trắng vừa đủ dùng, trộn lẫn với nhau, mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2-3 thìa cà phê hòa với nước sôi.

Long nhãn 50 g, mộc nhĩ đen 3 g, đường phèn vừa đủ cho cả 3 thứ vào đun sôi kỹ rồi uống.

Quả dâu rửa sạch, ép lấy nước, cho vào nồi (nồi đất) cô thành cao để uống.

Thuốc trị tóc bạc sớm theo phương pháp hiện đại




Việc dùng thuoc tri toc bac sớm để nhanh chóng xóa tan nguy cơ về tình trạng tóc bạc sớm và nhanh chóng được sở hữu mái tóc đẹp bồng bềnh đã trở thành điều mà rất nhiều người áp dụng thành công.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên viên uống sẽ cung cấp dưỡng chất chống lại những nguyên nhân gây nên tình trạng tóc bạc sớm, đồng thời giúp mái tóc trở nên chắc khỏe và mượt mà hơn rất nhiều.




Học hỏi kinh nghiệm từ dân gian điều trị tóc bạc sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc và sở hữu một mái tóc đẹp bồng bềnh nhất đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét