Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc và cách khắc phục

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc, và nhiều người vẫn không biết được thói quen hằng ngày, thói quen sinh hoạt lại chính là yếu tố cơ bản làm cho mái tóc bị rụng nhiều. Và nếu như không kịp thời tìm ra bí quyết chữa trị thì mái tóc của bạn sẽ ngày càng tổn hại nghiêm trọng đó. Cùng xem thử nguyên nhân gây rụng tóc và cách khắc phục tình trạng này bạn nhé! 


Dùng sai dầu gội đầu

Mỗi người một tình trạng da, da khô, da nhờn, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm, nhà có nhiều người nhưng cả nhà chỉ dùng chung một chai dầu gội cho tất cả mọi người! Bạn chỉ cần chọn cho mình loại dầu gội đầu phù hợp.

Gội đầu nước nóng

Tóc chứa chủ yếu là Protein và kém bền bởi nhiệt độ, nước nóng sẽ làm tổn hại lớp vỏ keratin của tóc, làm tóc xơ và còn tăng tiết bã nhờn. Nên gội đầu bằng nước mát.

Máy sấy tóc

Sấy nóng tóc quá lâu ở một vùng hoặc thường xuyên sử dụng máy sấy để làm khô tóc làm thay đổi cấu trúc tóc do khả năng chịu nhiệt kém. Tóc bị mất nước, xốp, yếu, lâu ngày rụng. Bạn cần làm khô tóc bằng cách khác như dùng khăn bông thấm khô, dùng quạt. Nếu dùng máy sấy nên để ở chế độ gió hoặc nóng vừa phải, di chuyển máy sấy không tập trung quá lâu vào 1 vùng. Có thể dùng dầu dừa dưỡng tóc khi sấy.

Chải đầu khi tóc ướt

Nhiều người có thói quen cứ gội đầu xong là chải tóc, làm vậy tóc rất dễ rụng bởi khi đó tóc và da đầu rất yếu dù chỉ tác động một lực nhỏ. Nên dùng ngón tay của mình gỡ rối, chải tóc hoặc dùng lược răng thưa.

Bí quyết khắc phục

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, thì bí quyết tuyệt vời dành cho bạn đó chính là dùng thuoc moc toc với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên Rausch.

Thuốc Mọc Tóc Rausch được sản xuất tại Thụy Sĩ đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay tại Thụy Sĩ cũng như ở Việt Nam bởi thành phần của sản phẩm chiết xuất  100% thảo được từ thiên nhiên đã được chứng minh lâm sàng và được phát triển bởi một phòng thí nghiệm Châu Âu nơi các dược phẩm nổi tiếng được chứng nhận tại đây .


Thuốc Mọc Tóc Rausch là dòng sản phẩm được bào chế dành riêng cho phục hồi những tổn thương nặng của tóc , chóng hói đầu hiệu quả cực cao . Ưu điểm chính của sản phẩm là 100% từ thiên nhiên nên ngoài khả năng trị hói còn chống rụng tóc cực tốt .

Những khách hàng của chúng tôi khi sử dụng Thuốc Mọc Tóc Rausch đã cho kết quả rất tốt sau 60 ngày dùng sản phẩm , các khách hàng đã bạn phục hồi vẻ đẹp vốn có của mái tóc một cách hiệu quả .Vì Thuốc mọc tóc thảo dược Rausch được xây dựng để khoáng hóa da đầu và hydrat tóc giúp tóc của bạn trông và cảm thấy thêm dày và đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét