Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Những cách giúp mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh nhất

Thật đau khổ vì những giây phút lỡ lầm đã khiến bạn cắt cụt ngủn mai tóc thân yêu của mình. Và điều này khiến cho bạn cảm thấy rất buồn chán và mong muốn có thể quay ngược dòng thời gian để mái tóc được dài đẹp như trước kia. Tuy nhiên bạn biết không điều đó hoàn toàn thật đơn giản nếu như bạn biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mình thật hợp lý thì chẳng mấy chốc bạn sẽ được trả lại mái tóc thân yêu còn đẹp hơn trước kia nữa đó.

Tham khảo thêm thông tin bài viết những cách giúp mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh nhất dưới đây để chăm sóc mái tóc thân yêu cho mình được tốt nhất bạn nhé!



Massage dầu nóng

Các loại dầu tự nhiên rất tốt cho tóc như dầu ô-liu, dầu hạnh nhân, dầu từ trái bơ… Bạn làm nóng dầu bằng cách ngâm lọ tinh dầu vào tô nước nóng, sau dó dổ dầu nóng ra lòng bàn tay rồi dùng các ngón tay xoa bóp đều vào phần chân tóc và da đầu. Lót một tấm khăn và nằm nhắm mắt thư giãn cho dầu ngấm sâu vào da đầu rồi gội sạch. Mái tóc bạn sẽ có cảm giác dày hơn, mềm hơn và những dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp tóc dài nhanh hơn.

Bạn cũng có thể thử các loại tinh dầu. Ví dụ như trộn hỗn hợp 3 giọt tinh dầu oải hương, 3 giọt tinh dầu hương thảo, 2 giọt tinh dầu cỏ xạ hương (thyme), 2 giọt tinh dầu gỗ tuyết tùng (cedarwood), một vài giọt dầu jojoba, và bạn sẽ có một loại dưỡng chất đặc biệt, đảm bảo khi massage vào da đầu sẽ khiến cho tóc bạn trở nên dày dặn và khỏe mạnh hơn.



Lòng trắng trứng

Mặc dù nhiều người không tin tưởng lắm vào việc lòng trắng trứng giúp tóc mau dài hơn nhưng lòng trắng trứng đã luôn được biết đến với khả năng phục hồi và bổ sung dưỡng chất giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe, và điều này sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn.

Uống nước đầy đủ

Nước giúp cơ thể xử lý và thải các độc tố ra ngoài nhanh hơn và do đó cũng là cách dễ dàng, tự nhiên nhất để làm cho mái tóc mau dài hơn. Uống 8 ly nước mỗi ngày không chỉ làm cho cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi mát mà ngay cả những sợi tóc của bạn cũng khỏe hơn. Tóc càng khỏe thì tất nhiên sức mọc càng nhanh!



Chải tóc đúng cách

Chải tóc quá nhiều sẽ làm tóc bạn dễ rụng và hư tổn, nhưng chải tóc một đến hai lần vào buổi sáng hoặc tối trước khi ngủ sẽ kích thích máu lưu thông ở da đầu và nuôi dưỡng các chân tóc, giúp cho tóc phát triển tốt hơn. Và tốt nhất là bạn cũng nên tránh chải khi tóc đang còn ướt vì lúc này sợi tóc khá mềm và yếu, việc chải tóc sẽ làm cho tóc dễ bị xơ, chẻ ngọn và rụng.

Tác hại của sấy và ép thẳng

Bạn cũng biết rõ nhiệt độ của việc sấy và ép tóc thường xuyên sẽ tàn phá những sợi tóc “đáng thương” của bạn như thế nào rồi đấy. Vì thế, hãy tránh hết mức có thể! Nếu phải sấy hoặc ép tóc, bạn nên bôi các sản phẩm bảo vệ tóc để giảm hư tổn, sấy xuôi theo chiều của tóc, và nhiệt độ nên để luân phiên sấy lạnh, rồi sấy nóng.



Bổ sung protein và vitamin

Vì những gì bạn ăn hàng ngày cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của mái tóc xinh đẹp, nên việc bạn bổ sung nhiều protein trong các bữa ăn sẽ giúp cải thiện mái tóc cũng như làm tăng tốc độ tóc mọc một cách bất ngờ.

Đúng vậy, hãy ăn cá, thịt, trứng… đó là điều mà ai cũng biết! Và bạn cũng nên cắt giảm những đồ ăn vặt không khỏe mạnh để tập trung vào những bữa ăn chất lượng hơn. Bên cạnh đó, các vitamin A, B, C, E, biotin, và các khoáng chất… lúc nào cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng và sự tăng trưởng của mái tóc. Vì thế, đừng quên bổ sung hàng ngày bạn nhé!

Giúp tóc dài đẹp tuyệt vời hơn với vien uong moc toc MD Nutri Hair



Với những thành phần được nghiên cứu đặc biệt như Collgen, Flaxseed Powder, Lignan Powder, Lilac, Vitamin E, Vitamin B, Biotin , Niacin , các hạt lanh giàu Omega …. Thuoc moc toc MD Nutri Hair sẽ giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu của tóc mỗi ngày giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn và mượt mà hơn rất nhiều nữa đó.



Những cách giúp mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh nhất sẽ giúp bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thân yêu của mình được tốt hơn, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét